Lunes, Oktubre 1, 2012

Conflict... Bakit kailangan kita?!

Naudlot ang pagsusulat ko...


Siyempre dahil tamad ako.


Tapos wala ng matinong eksenang pumapasok sa utak ko.


Tapos 'nung sinulat ko ang mga dilemma ko, ang mga insecurities ko bilang manunulat, parang kinain na ako ng mga insecurities na iyon.


At ang 'last but not the least'...


WALA NA NAMAN AKONG MAISIP NA CONFLICT!!!!


Bakit naman ba kasi ganun? Bakit kailangan ko 'yan sa buhay ko? Hay! Tell me, bakit kailangang may dahilan para magkahiwalay o magkatampuhan ang mga bida sa nobela? Bakit kailangang may hahadlang sa pag-iibigan nila? Waaaah! Tell me!!!


Ang sarap tuloy kumanta...


Bakit ba kailangang may intriga sa isang magandang istorya at laging may kontrabida para mang-agaw ng eksena? Ngunit ang lahat ay aking gagawin upang muli kang maging akin. At hindi magpapatalo ang leading man sa kuwento. Maghihintay pa rin ako ng twist sa bandang dulo. Sana'y happy ending ang love story natin. 


Hahaha! Wala lang, ang gulo ko 'no? Pagpasensyahan niyo na po ang walang kuwentang writer na nagpapapansin na lang dahil walang maisip na conflict :))


Hindi ba talaga puwedeng hindi nagkaroon ng problema sina hero at heroine and they lived happily ever after na lang? Kung sa bagay, ako nga at ang boyfriend, away ng away, ang mga karakter pa kaya sa mga nobelang ginagawa ko?


So, ano na, Andie? (Kinukulit ko na ang sarili ko hahaha!)


Sorry na, wala pa rin akong maisip na conflict, e. Bukas ka na lang kaya magsulat?



Tama na nga ito. Napa-praning ako. 
---

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento